बुधवार, १० ऑगस्ट, २०११

अशी आपली बायको असावी. हजार जणीत उठून दिसावी....

 
अशी आपली बायको असावी. हजार जणीत उठून दिसावी....
थोडीसुद्धा तिला मात्र त्याची मिजास नसावी..
अशी आपली बायको. भक्कम पगाराची कायम नोकरीची असावी
मी म्हणेन तेव्हा मात्र ती मला घरीच दिसावी....अशी आपली बायको चतुर शहाणी अभिमानी असावी 
नम्रपणे माझ्यापुढे मात्र मन तिची खाली असावी
अशी आपली बायको सभेत धीट कामाला वाघ असावी
माझ्यासमोर घरीदारी मात्र ती गरीब गाय असावी
अशी आपली बायको बोले तैसी चालणारी असावी
माझ्या जुन्या वचनांची मात्र तिला कधी आठवण नसावी
अशी आपली बायको प्रसन्न सदा हसतमुख असावी
माझ्या आक्र्स्तलीपनावर मात्र तिच्या भाळी आठी नसावी
अशी आपली बायको शांत गंभीर पोक्त असावी
माझ्या बालीशपनावर मात्र तिची काही प्रतिक्रिया नसावी
अशी आपली बायको व्यवहारी काटकसरी असावी
माझ्या उधळपट्टीवर मात्र तिची कधी टीका नसावी
अशी आपली बायको एक आदर्श गृहिणी असावी
माझ्या धीसालपनाबद्दल मात्र तिची काही तक्रार नसावी
अशी आपली बायको सुसंस्कृत माता असावी
माझ्या बेबंद वागण्याची मात्र मुलाबाळांवर सावली नसावी
अशी आपली बायको असावी माझ्यापलीकडे तिची दृष्टी नसावी 
मी खिडकीबाहेर बघण्याला मात्र तिची कधी हरकत नसावी......

0 टिप्पणी(ण्या):